งานวิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษโดยใช้รูปแบบ Active Learning ผ่านกิจกรรมการแสดงบทบาทสมมติของ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่3 |
งานวิจัยในชั้นเรียน เรื่อง พัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่องพันธุกรรม โดยใช้สื่อวีดิทัศน์ร่วมกับแอปพลิเคชัน BLOOKET ของ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 |
งานวิจัยในชั้นเรียน เรื่อง เรื่องการพัฒนาทักษะการอ่านวรรณคดีไทยโดยใช้เทคนิคSQ3Rร่วมกับGame- Based Learning ในรายวิชาภาษาไทย ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 |
งานวิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การพัฒนาทักษะการอ่านและเขียนสะกดคําภาษาไทย โดยใช้แบบฝึกทักษะสําหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 |
งานวิจัยในชั้นเรียน เรื่อง ผลการจัดกิจกรรมการคิดเชิงบวกเพื่อสร้างเสริมการคิดเชิงบวกของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 |
งานวิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การใช้สื่อ Decide Now เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้รายวิชาสุขศึกษาและพลศึกษาเรื่อง ฉลากอาหารและผลิตภัณฑ์สุขภาพของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ สีลม ปีการศึกษา 2566 |
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การสอนภาษาอังกฤษโดยใช้เทคนิคการอ่านแบบ KWULMSP เพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษของผู้เรียน ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 |
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การพัฒนาทักษะการอ่านและการเขียนสะกดคำโดยใช้แบบฝึกทักษะบันได 4 ขั้น ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 |
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องการภาวนา วิชาคริสตศาสตร์ โดยใช้สื่อประสม (Multimedia) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ สีลม |
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง พัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์โดยใช้เทคนิค K – W – D – L ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 |
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การพัฒนาสมรรถนะการคิดขั้นสูงในรายวิชาศิลปะ ด้วยการจัดการเรียนการสอนโดยใช้การตั้งคำถาม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 |
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การพัฒนาการเขียนสะกดคำโดยใช้แบบฝึกทักษะการเขียน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 |
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การศึกษาพัฒนาผลการเรียนรู้เรื่องลักษณะทางกายภาพของประเทศไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้เทคนิควิธีสอนแบบโมเดลซิปปา |
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การพัฒนาสมรรถภาพทางกาย เรื่องความคล่องแคล่วว่องไวโดยใช้ตาราง 9 ช่องของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 |
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง พัฒนาผลสัมฤทธิ์ในการเรียนสำนวน สุภาษิต และคำพังเพย โดยใช้เทคนิคการสอนแบบ TGT (Team-Games-Tournament) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 |
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง พัฒนาทักษะการคูณจำนวนนับโดยใช้การเรียนแบบร่วมมือ ร่วมกับแบบฝึกเสริมทักษะของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 |
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การพัฒนาสมรรถนะการคิดขั้นสูงในรายวิชาดนตรี ด้วยการจัดการเรียนการสอนโดยใช้การตั้งคำถาม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 |
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง พัฒนาความสามารถด้านการคิดวิเคราะห์เรื่อง “วัฒนธรรมท้องถิ่น” ด้วยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 |
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในวิชาสุขศึกษาเรื่อง ลักษณะทางเพศและความภาคภูมิใจในตนเอง โดยใช้เทคนิคการสอนแบบแฮร์บาร์ตของนักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1/2 |
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง พัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหน้าที่พลเมืองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5/5 โดยการสอนแบบหมวกหกใบ |
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การศึกษาความสามารถในการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องดินมีประโยชน์อย่างไร ด้วยวิธีการเรียนการสอนแบบกลุ่มร่วมมือ STAD ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 |
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง ศึกษาผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเรื่องปรากฏการณ์การขึ้นและตกและรูปร่างของดวงจันทร์โดยใช้เทคนิคการสอนจิ๊กซอว์ (Jigsaw) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 |
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง พัฒนานวัตกรรมการเรียนการสอนด้วยเทคนิค LT-PL เพื่อพัฒนาความสามารถการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 |
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง พัฒนาทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่องรูปทรงและปริมาตร โดยใช้วิธีการแบบเปิด(Open Approach) ร่วมกับเกมคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 |
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง พัฒนาทักษะการโจทย์แก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ โดยใช้การสร้างกิจกรรมการเรียนรู้ร่วมกับเกมคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่5 |
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การพัฒนาความสามารถในการคิดแก้ปัญหาโดยการจัดการเรียนรู้ที่ใช้ปัญหาเป็นฐานวิชาการงานอาชีพ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 |
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง พัฒนาการอ่านสะกดคำภาษาไทยโดยใช้แบบฝึกการอ่านสะกดคำ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 |